Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa

Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa

Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa

Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa

Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa
Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa
Trung tâm nghe nhìn Chánh Huy - Chuyên tư vấn lắp đặt hện thống âm thanh, Karaoke tại nhà và sửa chữa thiết bị âm thanh chuyên nghiệp !
Hỗ trợ nhiệt tình 24/7:
0903 601 743
0936 174 474
Cách Tháo Nam Châm Ra Khỏi Loa

    Bước 1: 

    Đầu tiên bạn tháo dỡ tủ loa ra bằng cách tháo vỉ loa ra trước. Thông thường chúng sẽ bật ra nếu bạn kéo chúng nhẹ nhàng. Còn nếu không được bạn dùng tuốc nơ vít flathead để nâng nó lên là được.

    Bước 2

    Bạn rút loa ra nếu nó được gắn với các ốc vít hướng ra ngoài. Nếu không, hãy tháo bảng điều khiển phía sau và sau đó tháo loa từ phía sau.

    Bước 3

    Lấy loa ra khỏi tủ và kẹp bất kỳ dây nào kèm theo.

    Bước 4

    Cắt nón loa ra khỏi giá treo kim loại bằng dao tiện ích hoặc vật sắc nhọn khác. Loại bỏ tất cả các vật liệu dư thừa cho nó gọn.

    Bước 5

    Đặt loa lên bề mặt chịu nhiệt và sử dụng nhiệt dần dần với súng nhiệt, đảm bảo làm nóng đều phía sau loa. Đây là nơi đặt nam châm, mà bạn có thể kiểm tra bằng cách đặt gần tuốc nơ vít xem nam châm có hút hay không.

    Bước 6

    Bạn để đó vài phút sau đó bạn đeo găng tay cách nhiệt. Sử dụng cái đục để tạo áp lực dọc theo bên ngoài của cạnh nam châm và gõ nhẹ bằng búa. Đừng vội, bạn cứ làm từ từ vì nó có thể cần được làm nóng lâu hơn.

    Bước 7

    Bạn nhẹ nhàng gỡ bỏ nam châm hoặc, nếu chúng không nhúc nhích, hãy đun nóng lại trong vài phút nữa để nới lỏng keo giữ chúng lại với nhau. Sau vài phút lặp lại Bước 6.

    Bước 8

    Bạn để cho  nam châm nguội trước khi xử lý chúng. Nó sẽ vẫn nóng trong một thời gian.

    Cách tháo rời loa

    Bất cứ ai đã từng sử dụng bất kỳ loại loa nào, cho dù trong âm thanh nổi trên xe hơi, máy tính hoặc tai nghe, đều biết rằng cuối cùng loa sẽ bị hao mòn và chất lượng âm thanh sẽ giảm. Những cái này, và bất kỳ bộ phận nào khác của loa, có thể thay thế, nhưng cho đến khi loa được tháo rời. Cho dù để sửa chữa, kiểm tra hoặc mục đích thế nào đi chăng nữa, biết cách tháo rời loa là một kỹ năng cần có.

    • Tháo loa ra khỏi thùng loa. Thông thường loa được giữ ở vị trí của bốn đến sáu ốc vít.
    • Tháo lưới tản nhiệt ra khỏi loa và loa thường được giữ tại chỗ bằng khóa dán, snaps hoặc ốc vít.
    • Loại bỏ bọt bên ngoài hoặc vòng cao su bằng cách tỉa nó bằng dao putty
    • Sau đó bạn Cạy ra khỏi hình nón bằng dao putty
    • Tiếp nữa bạn cạy phần dưới của hình nón ra khỏi tấm kim loại. Khử mối hàn bất kỳ dây kết nối. Sau đó loại bỏ hình nón và nhện.
    • Tháo giỏ từ tấm trên cùng. Tắm rổ và tấm trên cùng trong dung môi công nghiệp để hòa tan keo liên kết. Lấy giỏ ra khỏi tấm trên cùng.
    • Cuối cùng bạn tắm cụm nam châm tấm trong dung môi để loại bỏ keo liên kết. Cẩn thận cạy nó ra. Nam châm rất mạnh và có thể làm cho điều này rất khó khăn.
    Bài viết khác
    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Mua Loa Nghe Nhạc

    Chia Sẻ Kinh Nghiệm Chọn Mua Loa Nghe Nhạc

    Bạn biết không: · Những chiếc loa tuyệt vời không chỉ trông đẹp mắt mà nó còn mang trải nghiệm nghe nhạc của bạn lên một tầm cao mới. · Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chọn loa Klipsch RP-280FA làm lựa chọn hàng đầu, sự tin tưởng tuyệt đối của chúng tôi. Những loa này có âm thanh tuyệt vời thực sự lấp đầy căn phòng, và chúng có giá thấp hơn loa của các thương hiệu tương tự.
    Cách Sửa Loa Bị Hỏng

    Cách Sửa Loa Bị Hỏng

    Tùy thuộc vào hiện trạng loa của bạn bị hỏng, việc sửa chữa nó để sử dụng đầy đủ chức năng có thể hoặc không thể. Đặc biệt là khi hình nón hoặc tường của loa bị thổi ra, thường thì chúng ta không thể sửa chữa hoàn toàn 100% cho loa. Tuy nhiên, nếu bạn bị hạn chế về tài chính, bạn đang bị cạn tiền(chạy túi) hoặc không có thời gian để ra ngoài và mua một chiếc loa mới, tin vui cho mọi người, chúng tôi sẽ chia sẽ cho bạn cách đơn giản để bạn có thể sửa chữa chiếc loa của bạn tại nhà.
    Cách Chỉnh Mixer Không Bị Hú Đơn Giản Mà Hiệu Quả

    Cách Chỉnh Mixer Không Bị Hú Đơn Giản Mà Hiệu Quả

    Khi sử dụng micro để hát karaoke hay để nói một vấn đề nào đó thì vấn đề phổ biến nhất mà chúng ta thường hay gặp phải chính là những tiếng hú, rít phát ra từ thiết bị phát thanh. Điều nay ra gây ra không ít phiền toái và khó chịu cho người nghe. Nhưng để xử trí vấn đề này thì không phải ai cũng là chuyên gia để có thể giải quyết được ngay lập tức. Vậy như nếu bạn chưa biết cách chỉnh mixer không bị hú, rít khi hát karaoke thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Muốn tìm được biện pháp khắc phục thì trước tiên chúng ta cần biết nguyên nhân nào gây ra hiện tượng hú rít như vậy.
    Dàn âm thanh bãi là gì? Có nên mua dàn âm thanh bãi không?

    Dàn âm thanh bãi là gì? Có nên mua dàn âm thanh bãi không?

    Bạn cũng đang băn khoăn giữa một dàn âm thanh bãi và một dàn âm thanh mới bạn nên mua loại nào. Chính vì thế trong bài viết hôm nay Chánh Huy Audio cho bạn thông tin và so sánh hai dòng này. Để từ đó bạn căn ke vào tài chính của mình và lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với ví tiền.
    Cách Kết Nối Equalizer Với Amply Dễ Dàng Nhất

    Cách Kết Nối Equalizer Với Amply Dễ Dàng Nhất

    Bạn có phải là một người yêu thích hát karaoke phải không. Bạn muốn đầu tư hẳn mooth dàn âm thanh để hát tại gia. Để phục vụ bạn, gia đình mỗi khi có nhu cầu. Hay bạn có một dàn âm thanh tại gia rồi. Nhưng không biết lắp đặt như nào cho đúng. Hay loay hoay không biết cách kết nối các thiết bị với nhau. Bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách kết nối equalizer với amply. Cách đấu equalizer với ampli rất đơn giản. Nó không khó như bạn nghĩ đâu? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết và đơn giản nhất.
    Cách khắc phục lỗi Amply không nhận Mic hiệu quả

    Cách khắc phục lỗi Amply không nhận Mic hiệu quả

    Trong dàn karaoke thì amply và micro là hai thiết bị có vai trò rất quan trọng, giúp mang đến cho các khách hàng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất. Nhưng khi sử dụng thì người dùng thường hay mắc phải các lỗi, trong đó lỗi amply không nhận Micro đã gây ra nhiều khó chịu cho người dùng. Trung tâm nghe nhìn Chánh Huy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc cao cấp, đội ngũ kỹ thuật viên linh nghiệm lâu năm sẽ gửi tới các khách hàng “ Cách khắc phục lỗi Amply không nhận micro hiệu quả”.
    Vì sao Micro không dây bị mất sóng? Cách khắc phục nhanh

    Vì sao Micro không dây bị mất sóng? Cách khắc phục nhanh

    Micro không dây là thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với mọi gia đình, nổi bật sự tiện lợi, thiết kế đẹp, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Nhưng cũng như các thiết bị âm thanh khác, micro không dây có thể mắc một số lỗi. Trong đó lỗi mất sóng điển hình nhất, Vậy khắc phục như thế nào? Để có thể đảm bảo các hoạt động giải trí, hát karaoke luôn diễn ra hoàn hảo nhất thì người dùng nên biết một số mẹo điều chỉnh hệ thống âm thanh. Hãy cùng Chánh Huy Audio tìm hiểu các mẹo chữa nhanh lỗi mất tín hiệu của micro không dây nhé!
    Dàn Âm Thanh Bãi Chất Lượng, Giá Rẻ Mua Ở Đâu?

    Dàn Âm Thanh Bãi Chất Lượng, Giá Rẻ Mua Ở Đâu?

    Nhiều người đều ngờ vực rằng liệu mua đồ cũ có tốt không có dễ dính “thuốc” không. Bởi bạn khó nhận ra được chúng có thật sự tốt hay không. Đa phần mọi người nghe thấy hay là sẽ mua. Một trong những sai lầm mà kha khá người đã mắc phải. Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua dàn âm thanh bãi. Và muốn sở hữu sản phẩm tốt hãy theo dõi tiếp nội dung này nhé.
    Cách Chỉnh Bộ Lọc Âm Thanh Hay Nhất

    Cách Chỉnh Bộ Lọc Âm Thanh Hay Nhất

    Bộ lọc âm thanh (còn được gọi là Equalizer) là một trong những thiết bị quan trọng và không thiếu trong bộ dàn karaoke. Để âm nhạc được hay với độ trầm bổng thích hợp với người nghe thì cần phải biết cách chỉnh bộ lọc âm thanh. Tuy nhiên để làm được điều này cần phải hiểu rõ về bộ lọc cũng như có kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc.
    Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp Gồm Có Những Gì?

    Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp Gồm Có Những Gì?

    Với những sự kiện hoặc chương trình mà cần yêu cầu cao về chất lượng âm thanh. Thì ban tổ chức cần phải có dàn thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Để có thể đáp ứng cho nhu cầu thưởng thức âm thanh của người tham dự. Sự thật là không phải ai cũng biết được một dàn âm thanh chuyên nghiệp. Thì cần có những thiết bị nào. Để giúp cho các có thể hiểu rõ hơn. Sau đây Chánh Huy Audio sẽ chia sẻ thông tin về những thiết bị trong dàn âm thanh chuyên nghiệp cần có.
    Cách Đấu Nối Mixer Với Các Thiết Bị Khác

    Cách Đấu Nối Mixer Với Các Thiết Bị Khác

    Mixer là thiết bị âm thanh quan trọng được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau.Đối với các thiết bị như microphone hay nhạc cụ đều có tín hiệu rất nhỏ, vì vậy cần phải biết cách đấu nối mixer với các thiết bị khác để khuếch đại lên một điện thế chuẩn để có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Ngoài ra, Mixer còn có khả năng hòa trộn được âm thanh rất tốt, âm thanh trở nên rõ và hay hơn.
    Cách Chỉnh Âm Thanh Mixer Hay Và Dễ Dàng Nhất

    Cách Chỉnh Âm Thanh Mixer Hay Và Dễ Dàng Nhất

    Không ngừng sáng tạo cho ra nhiều thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ trong cuộc sống. Và có thể nói, trong cuộc sống không thể thiếu những giai điệu âm thanh sống động, nhẹ nhàng, sâu lắng … mang đến tâm trạng thư thái và đầy thoải mái. Để giai điệu được hoàn hảo theo cách mong muốn cần có kỹ thuật và phải biết cách chỉnh âm thanh mixer. Tuy nhiên, kết quả thu được sẽ không tốt như trong phòng thu nhưng sẽ mượt mà và có nội lực rất nhiều so với mức tiêu chuẩn bình thường .